DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | Cho thuê xe hoa ô tô đám cưới rước dâu tại Vinh Nghệ An Bản in
 
Cho thuê xe hoa ô tô đám cưới rước dâu tại Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 7/3/2020 - Xem: 3260
 

Xu hướng lựa chọn xe hoa ngày càng đổi mới, trẻ trung và hiện đại hơn. Trong đó, xe cưới mui trần là một trong những loại xe đang được các cặp đôi cô dâu chú rể rất ưa thích hiện nay. Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, trẻ trung, và mong chờ một đám cưới ấn tượng thì xe cưới mui trần chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong ngày cưới.

Tuy nhiên điều mà nhiều khách hàng băn khoăn hiện nay chính là nên chọn thuê xe cưới mui trần ở đâu? Giá thuê xe mui trần rước dâu như thế nào? Hay đơn vị nào cho thuê xe cưới mui trần chất lượng nhất? Để giải đáp những vấn đề này mời bạn cùng chúng tôi theo dõi một vài thông tin trong bài viết dưới đây.

Cho thuê xe hoa ô tô đám cưới rước dâu tại Vinh Nghệ An

Kinh nghiệm thuê xe mui trần rước dâu

Ngày cưới là ngày vui trọng đại trong cuộc đời của mỗi người, vì thế ai cũng mong muốn sẽ có được một lễ cưới trang trọng, hoàn mỹ nhất. Trong nhiều công việc cần chuẩn bị thì việc thuê xe cưới là một công việc quan trọng. Nó không chỉ đơn giản là một phương tiện để di chuyển để rước dâu mà còn thể hiện đẳng cấp cũng như tình cảm của gia đình thông gia với nhau. Bên cạnh đó, xe cưới còn cần đảm bảo được tính hiện đại, trẻ trung hợp thời, hợp sở thích của đôi bạn trẻ, vì thế nhiều người tìm đến dịch vụ thuê xe mui trần giá rẻ.


Xe mui trần luôn được yêu thích trong ngày cưới

Theo như nhiều kinh nghiệm phục vụ khách hàng của Bắc Vinh, để đám cưới trở nên thời thượng, trẻ trung hơn, nhiều cặp đôi cô dâu chú rể đã lựa chọn dịch vụ cho thuê xe hoa mui trần. Sở hữu thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, mạnh mẽ, nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế, thanh lịch, các mẫu xe mui trần luôn khiến bạn phải trầm trồ. Về nội thất, các mẫu xe mui trần đều nằm ở phân khúc cao cấp vì thế chúng đều được trang bị tiện nghi và hiện đại.

Sự hiện diện của một chiếc xe hoa cưới mui trần của một thương hiệu hàng đầu thế giới sẽ giúp cho ngày cưới của bạn trở nên ấn tượng hơn, khiến quan khách họ hàng ngưỡng mộ hơn. Có thể nói, trong các dòng xe có mặt trên thị trường thì xe mui trần chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để làm xe hoa. Hình ảnh cô dâu chú rể lộng lẫy và lịch lãm bước ra từ chiếc xe hoa sang trọng sẽ là một dấu ấn đáng nhớ khi nhắc về đám cưới.

Đặc biệt dòng xe này lại càng thích hợp cho những đám cưới di chuyển quãng đường ngắn, như trong khu vực nội thành. Và phù hợp hơn cả đó là sử dụng vào thời điểm những ngày mùa thu se se lạnh. Ngoài ra, dòng xe này còn được xem là giải pháp dành cho những cặp đôi bị say xe hoặc không muốn phải ngồi trong chiếc xe cưới sedan mui cứng bí bách mà muốn tận hưởng không khí trong lành thoáng mát.

Ngoài ra, dòng xe mui trần còn thể hiện được nhiều điểm ấn tượng như:

- Dòng xe mui trần được nhiều bạn trẻ rất yêu thích nhờ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, hiện đại.

- Thể hiện được phong cách sang chảnh, đẳng cấp, thu hút sự chú ý của nhiều người về lễ đón dâu.

- Thể hiện được sự “đầu tư mạnh tay”, để lại ấn tượng sâu sắc, khó quên với quan viên 2 họ. Bên cạnh đó cũng thể hiện sự tôn trọng, nâng niu cô dâu cùng họ hàng 2 bên.

Dịch vụ thuê xe cưới mui trần hiện nay trên thị trường có sự xuất hiện của rấy nhiều loại xe khác nhau từ mui trần Camry, Teana, Accord đến Lexus, Audi, Bently, hay Rolls-Royce…

Những dòng xe sang mui trần được nhiều người chuộng

Không cần quá lo lắng về mức giá cả hay mẫu mã, bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu xe cưới mui trần ở các mức giá, kiểu dáng, thương hiệu khác nhau. Tùy theo điều kiện cá nhân cũng như sở thích và yếu tố phong thủy, bạn có thể cân nhắc đến lựa chọn một chiếc xe mui trần rước dâu thực sự ưng ý.


Mẫu xe cưới mui trần hiện đại đang được ưa chuộng

Một số dòng xe hoa mui trần đang rất được cặp đôi yêu thích hiện nay:

- Xe hoa Audi

Mang phong cách trẻ trung, tân tiến, dòng xe cưới Audi mui trần được rất nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn cho ngày vu quy của mình. Mẫu xe Audi phổ biến biến nhất chính là màu trắng, vừa trang nhã, hợp màu cưới, lại vừa thể hiện được sự thanh lịch, tinh khôi trong ngày trọng đại.

Mức giá thuê xe cưới Audi hiện nay rơi vào khoảng 3.500.000 đồng.

- Xe hoa Mercedes

Nhắc đến dòng xe Mercedes là nhắc đến sự thời thượng và đẳng cấp. Dòng xe này là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi yêu thích sự mạnh mẽ, khỏe khoắn, mang đến hình ảnh ấn tượng cho lễ đón dâu.

- Xe hoa Bentley

Đây là một trong những dòng xe hoa cao cấp đến từ thương hiệu tên tuổi hàng đầu trên thế giới. Việc lựa chọn dòng xe này cũng thể sự được sự đẳng cấp và “chịu chơi” của cặp đôi, hơn nữa cũng phải là gia đình có điều kiện mới chọn dòng xe này.

Giá tham khảo của dòng xe Flying trắng 2012: dao động khoảng 5 – 6 triệu đồng chưa tính hoa trang trí xe.


Xe cưới Audi A4 mui trần thời thượng

- Xe hoa BMW

Nếu chưa quá dư dả để chọn các mẫu xe hoa Bentley thì bạn có thể tham khảo các mẫu xe cưới mui trần của BMW. Dòng xe này cũng mang đến sự lịch lãm, hiện đại cho đám cưới mà mức giá thuê xe chỉ khoảng 3.000.000 đồng cho 1 ca sử dụng, không chờ tiệc.

Ngoài những thương hiệu xe được nhắc đến ở trên, bạn còn có thể tham khảo nhiều mẫu xe mui trần khác. Tuy nhiên, việc lựa chọn mẫu xe nào thì cũng cần căn cứ vào điều kiện của mình, để đảm bảo cho ngày vui được diễn ra thực sự trọn vẹn.

Những điểm lưu ý khi thuê xe cưới mui trần

- Cần tiến hành việc thuê xe hoa mui trần sớm, trước ngày cưới khoảng 1 đến 2 tuần, bởi nếu thuê xe sát ngày bạn sẽ có ít sự lựa chọn xe, và thường bị đội giá cao hơn thị trường.

- Cần được dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi hoa cung cấp rõ ràng hình ảnh xe, giá thuê xe mui trần rước dâu, giá hoa xe, các chi phí phát sinh (nếu có)... để tránh những vấn đề đáng tiếc có thể xảy ra. Nếu có thể bạn hãy đến xem xe để cảm nhận trực tiếp sau đó mới kí hợp đồng thuê xe.

- Kiểm tra cả nội ngoại thất, có sạch sẽ không, có mùi khó chịu không… để đảm bảo chất lượng đưa đón trong lễ cưới.


Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe cưới mui trần

- Cần có sự yêu cầu về tài xế như độ tuổi, diện mạo, tác phong để có chất lượng phục vụ tốt nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Không nên chọn thuê xe hoa đời cũ, tránh gặp những trục trặc hay sự cố bất ngờ.
Với những thông tin về dịch vụ thuê xe hoa xe cưới mui trần, hy vọng giúp bạn lựa chọn được chiếc xe ứng ý cho ngày vui trọng đại của mình.

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe cưới mui trần

Sở hữu thiết kế thời trang, khỏe khoắn, xe cưới mui trần sẽ khiến các cặp đôi vô cùng yêu thích. Vì thế trong những mùa cưới vừa qua, dòng xe này luôn nhận được quan tâm lớn của khách hàng với mong muốn có được một đám cưới thực sự hoàn hảo. Vì thế việc tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín là điều mà khách hàng luôn rất băn khoăn.

Là khách hàng đi thuê xe ai cũng mong muốn lựa chọn được chiếc xe ưng ý, đẹp mắt, nhận được chất lượng phục vụ tốt nhất và có mức giá thuê xe mui trần rước dâu hợp lý nhất. Hiểu được những điều này, nhiều năm qua, công ty Bắc Vinh đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe cưới mui trần chuyên nghiệp nhất. Tại thị trường Hà Nội, đây là một trong những đơn vị cho thuê xe được khách hàng tín nhiệm nhất, lựa chọn nhiều nhất.


Bắc Vinh cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Hiện nay, Bắc Vinh đang cung cấp đa dạng các mẫu xe mui trần hiện đại và thời thượng, màu sắc đẹp mắt cho bạn lựa chọn. Các dòng xe mui trần nổi bật như:

- Xe hoa BMW mui trần: BMW 320i mui trần, BMW 328i mui trần, BMW M6 mui trần

- Xe hoa mui trần Audi : Audi A4 mui trần, Audi A5 mui trần, Audi S5 mui trần

- Xe hoa mui trần Lexus: is250c mui trần

Các mẫu xe mui trần được Bắc Vinh đưa vào phục vụ khách hàng đều đảm bảo là các mẫu xe đời mới, hiện đại, nội thất tiện nghi. Đặc biệt xe luôn được vệ sinh sạch sẽ trước khi đón khách, đảm bảo cho khách hàng có được những hành trình thoải mái, dễ chịu.

Bảng giá thuê xe mui trần rước dâu tại công ty Bắc Vinh

Khách hàng thuê xe nào cũng vô cùng quan tâm đến mức giá thuê xe trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ. Một dịch vụ cho thuê xe tốt, phục vụ chu đáo mà lại có mức giá thuê xe mui trần rước dâu hợp lý thì chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Hiểu được điều này, công ty Bắc Vinh cũng đảm bảo mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường. Mức giá thuê xe mui trần rước dâu tại Bắc Vinh được tính toán một cách chi tiết cho từng hành trình, đảm bảo cho khách hàng có được mức giá thuê xe hợp lý nhất.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn bảng giá thuê xe mui trần rước dâu tại công ty Bắc Vinh:


Bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất của Bắc Vinh

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe cưới bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự.

- Chưa bao gồm 10% thuế VAT và những chi phí phát sinh ngoài hành trình phục vụ.

- Mức giá thuê xe sẽ được thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường cũng như theo từng thời điểm thuê xe.

 
Cho thuê xe hoa ô tô đám cưới rước dâu tại Vinh Nghệ An
     
     
Tin tức khác:
Tuyển Lái Xe ô tô tại TP Vinh Nghệ An (23/4/2020)
Cho thuê xe hoa ô tô đám cưới rước dâu tại Vinh Nghệ An (7/3/2020)
Toyota Supra chính thức ra mắt bản giá rẻ dùng động cơ giống hệt BMW (15/2/2020)
Nhiều mẫu ô tô đang lội "ngược dòng" tăng giá (15/2/2020)
Thủ tục cho thuê xe tự lái Nghệ An (15/2/2020)
Cách giảm tốc độ khi ô tô mất phanh (14/2/2020)
Chia sẻ kinh nghiệm lái xe khi sương mù và mưa (18/12/2016)
Tin tức
Tuyển Lái Xe ô tô tại TP Vinh Nghệ An
Cho thuê xe hoa ô tô đám cưới rước dâu tại Vinh Ng
Toyota Supra chính thức ra mắt bản giá rẻ dùng độn
Nhiều mẫu ô tô đang lội "ngược dòng" tăng giá
Thủ tục cho thuê xe tự lái Nghệ An
Cách giảm tốc độ khi ô tô mất phanh
Du lịch Nghệ An
Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm
Cổng trời Mường Lống ở Kỳ Sơn - Nghệ An
Vườn Quốc gia Pù Mát
Thác 7 tầng ở Quế Phong
Hẻm Phố - HongKong Night Street in Thành Vinh
Đồi hoa Tam Giác Mạch

Cho thuê xe tự lái Nghệ An
Địa chỉ: Số 318 Đặng Thai Mai, TP Vinh
Điện thoại: 0947.138.222
Email: [email protected]
Website: http://chothuexetulainghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0947.138.222